Trang chủ » 27 năm - Chặng đường phát triển của đồng hồ Romanson

27 năm - Chặng đường phát triển của đồng hồ Romanson

(Ngày đăng: 10-04-2015 03:50:54)
icon facebook   icon google plus  
Thương hiệu Hàn Quốc đồng hồ Romanson giờ đây đã có thể sánh vai cùng với những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ trên thế giới chỉ sau chặng đường phát triển chưa được 3 thập kỉ.

Năm 1988, đồng hồ Romanson bắt đầu chặng đường của mình chỉ với 1 người lãnh đạo cùng với 2 nhân viên. Bằng sự nỗ lực hết mình trong từng thiết kế và chính sách đa dạng hoá mẫu mã sản phẩm đã dần dần tạo nên chỗ đứng cho Romanson.

Khi đã an tâm với chất lượng của những bộ máy Thuỵ Sỹ, đồng hồ Romanson tập trung vào việc đa dạng hoá mẫu mã và cá nhân hoá sản phẩm đồng hồ của mình. Bên cạnh việc nghiên cứu để phát minh ra những công nghệ đồng hồ mới, Romanson cũng dồn lực vào các chính sách toàn cầu hoá của mình.

Ngay khi vừa thành lập, bên cạnh việc chăm sóc thị trường nội địa thì đồng hồ Romanson tấn công sang Trung Đông, những đất nước giàu có này đã dần dần chấp nhận thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc . Sau 10 năm, Romanson thành công với doanh thu xuất khẩu sang Trung Đông đến 20 triệu USD.

đồng hồ Romanson

Ra mắt sản phẩm đồng hồ sử dụng kĩ thuật 'cutting glass' thủ công cắt mặt kính theo hình đá kim cương đầu tiên trên thế giới, sản phẩm đã nhận được sự yêu mến tại khu vực Trung Đông, Dubai,… Đồng thời, đồng hồ Romanson tấn công thị trường nội địa với sản phẩm 'đồng hồ siêu mỏng' 3.89mm. Bên cạnh đó, thiết kế sử dụng kĩ thuật mạ 'rose gold' có màu vàng của hoa hồng được ra mắt và nhận được sự yêu thích của nữ giới ở Nga. Romanson dần dần thể hiện được chính sách sản phẩm riêng cho từng thị trường của mình đang thành công hơn. 

Với sự xuất hiện của điện thoại di động, số lượng người đeo đồng hồ ngày càng giảm dẫn đến các thương hiệu đồng hồ truyền thống cũng mất dần chỗ đứng. Doanh thu năm 2009 bị giảm mạnh khiến đồng hồ Romanson cần phải có sự độtphá nếu như muốn giành chiến thắng trên thị trường đồng hồ.

Sản phẩm đồng hồ Romanson Atrax đã được ra mắt vào năm 2011, tất cả các linh kiện quan trọng của thiết kế đều là sản phẩm của Thụy Sỹ và công đoạn chế tác cũng được tiến hành tại đây. Mang thiết kế phá cách giống chân của nhện độc đang ôm trọn lấy đồng hồ từ phía sau, sản phẩm này có giá cao hơn so với các sản phẩm trước đó tuy nhiên sau khi được đưa ra thị trường nó đã đạt tỉ lệ bán ra rất cao cả không chỉ ở trong nước mà cả nước ngoài và đã trở thành mẫu sản phẩm đại diện cho đồng hồ Romanson. 

Đồng hồ Romanson cho phát triển những sản phẩm khác biệt và phù hợp với từng vùng văn hoá của mỗi thị trường, nắm rõ đặc tính của mỗi dân tộc khiến cho các sản phẩm của Romanson luôn được đón nhận ở bất kì thị trường nào. Đây chính là sự thành công của đồng hồ Romanson trên chặng đường phát triển, cũng dễ hiểu rằng tại sau chỉ mới 27 năm mà đồng hồ Romanson đã có thể sánh ngang hàng với nhiều thương hiệu đồng hồ lâu năm khác.