5 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục đơn giản
Trang chủ » 5 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục đơn giản

5 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục đơn giản

(Ngày đăng: 27-10-2016 17:46:21)
icon facebook   icon google plus  
Hiện nay, có rất nhiều cách làm giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em phụ nữ ứng dụng và tìm hiểu, từ những phương pháp đơn giản như sử dụng những liệu pháp từ thiên nhiên cho đến việc ứng dụng những cách làm tan mỡ bụng công nghệ cao tại các địa chỉ thẩm mỹ.

Thế nhưng, có thể các bạn không biết, 5 phút giảm mỡ bụng chỉ với một bài tập thể dục đơn giản, các bạn cũng có được một vòng eo như ý nguyện.

Những bài tập thể dục được ứng dụng để làm giảm mỡ bụng thường tác động vào cơ bụng, bắt cơ bụng phải hoạt động, thiêu đốt lượng mỡ dư thừa ở bụng. Đây là một Cách giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện, lại không tốn nhiều thời gian. Chúng ta cùng bắt đầu 5 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục đơn giản nhất nhé.

Trước hết, các bạn nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất. Sau đó, giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao rồi hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên. Cuối cùng là hạ mông xuống và kết thúc bài tập thể dục.

Các bạn cũng nên nhớ, trong 5 phút giảm mỡ bụng ấy, nên thực hiện đủ 4 lần để có được hiệu quả cách giảm mỡ bụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thực hiện thêm, tùy theo sức lực và khả năng của mình để có được hiệu quả làm giảm mỡ bụng tối ưu nhất.