Trang chủ » 8 bài tập giảm mỡ bụng nên ứng dụng

8 bài tập giảm mỡ bụng nên ứng dụng

(Ngày đăng: 27-10-2016 17:45:18)
icon facebook   icon google plus  
Việc làm giảm mỡ bụng không phải là vấn đề quá khó khăn và nan giản nếu như các chị em phụ nữ có sự lựa chọn và ứng dụng một cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả, phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ đến các bạn 8 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện, lại có được hiệu quả cao để các bạn có thể tham khảo.

8 bài tập Cách giảm mỡ bụng đều là những bài tập thể dục Yoga. Chúng ta biết rằng, tập Yoga là một trong những phương pháp tốt nhất để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng làm cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, mà với 8 bài tập giảm mỡ bụng, tập Yoga còn có khả năng giúp các chị em phụ nữ làm giảm mỡ bụng hiệu quả, xóa bỏ nỗi tự ti, mặc cảm trên vòng eo quá khổ của nhiều người.

8 bài tập giảm mỡ bụng bao gồm: Động tác tạo dáng thuyền; Đứng cúi gập người; Căng người với tay; Nằm ngửa ép đùi; Động tác chào mặt trời; Ngửa người với gót chân; Tư thế vòng cung; Nằm sấp kéo chân.

Trên đây là 8 bài tập cách giảm mỡ bụng mà các bạn có thể áp dụng mỗi ngày để làm tan mỡ bụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp với một chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả tươi cho cơ thể thêm dẻo dai và thon gọn hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả làm tan mỡ bụng một cách tối ưu nhất.