Cách khuyến khích người dùng chọn mua xe đẩy em bé
Trang chủ » Cách khuyến khích người dùng chọn mua xe đẩy em bé

Cách khuyến khích người dùng chọn mua xe đẩy em bé

(Ngày đăng: 14-07-2016 16:21:10)
icon facebook   icon google plus  
Hiện nay thì số lượng người chấp nhận chọn mua cho mình một chiếc xe đẩy em bá vẫn không phải là con số lớn. Vậy có cách nào giúp thuyết phục người tiêu dùng chon mua sản phẩm này hay không?

Đây vẫn được xem là vấn đề hàng đầu mà các nhà sản xuất xe đẩy em bé đưa vào những việc hàng đầu cần phải giải quyết vì hiện nay thị trường tiêu thụ xe đẩy em bé ở Việt Nam vẫn chưa phải là quá rộng mở đối với họ.

Các giải pháp hàng đầu được đưa ra cho các nhà cung ứng sản phẩm là xe đẩy em bé đã được đưa ra để giúp họ có những cải thiện về con số bán ra trên thị trường hiện nay. Vậy đó là gì?

Ta đều biết là phải khuyến khích người dùng chọn mua xe đẩy em bé nhiều hơn. Lời khuyên được đưa ra như sau:

Thứ nhất là về giá cả của sản phẩm. Nếu thấy thích hợp thì hãy hạ giá những mặt hàng xe đẩy em bé trên thị trường. Vì thực chất thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam vẫn chưa cao, họ sẽ không bỏ ra một khoản tiền từ vài trăm nghìn đồng đến gần một triệu đồng cho một chiếc xe đẩy em bé nếu cuộc sống kinh tế của họ chưa phải là quá đầy đủ.

Thứ hai là về chất lượng sản phẩm. Không ít những mặt hàng xe đẩy em bé chỉ chú trọng về hình thức, mang giá thành khá rẻ. Để rồi có chất lượng kém, làm cho người dùng một phần mất đi niềm tin vào việc chọn mua sản phẩm.

Thứ ba là về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, các chiến lược quảng cáo và chế độ ưu đãi dành cho người tiêu dùng sản phẩm. Những yếu tố này tuy nói là phụ họa thêm nhưng nó cũng góp phần không nhỏ vào việc khuyến khích người dùng chọn mua một chiếc xe đẩy em bé.

Các giải pháp trên là một trong những biện pháp hàng đầu để các nhà sản xuất tăng số lượng hàng bán ra. Tuy nó đơn giản nhưng lại có những hữu ích thực tế đáng áp dụng.